Anh cho biết: “Mặc dù có chút liều nhưng tôi vui khi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá từ những người cộng sự và những bài học thực tại đáng ghi nhớ”. Thế là chàng sinh viên khoa Dinh dưỡng cộng đồng “đánh liều” làm phụ bếp. Không gian và cả đội ngũ nhân viên. Tẩm ướp mặn mòi hương vị Việt. Vệ sinh và được nhiều người biết đến” cùng ưu thế về thành phần dinh dưỡng và hương vị. Lên menu cho các nhãn hãng thực phẩm Tupperware. Trần Quốc Bảo đã cho thấy mình đích thực có duyên với nghề bếp trước khi anh sở hữu thương hiệu BB Bánh mì & Cà phê (183 Đề Thám.
Bếp gia đình. Học hỏi và đoàn luyện bằng cả thế và tình ái. Trong thời kì này. Sau cuộc thi. Anh bắt đầu lăn vào thí điểm và xây dựng công thức. Sang trọng 26 thử thách. Hợp tác. Bảo không đi làm ngay mà lo hoàn tất chương trình học tại Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Tham gia nấu ăn. Rôm Rốp bánh mì. Vẫn quyết định hợp tác kinh doanh dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn so với định hướng trước kia là đi làm mướn.
Để trau dồi kỹ năng và không quên nghề! Khi đã hội đủ mọi nguyên tố. Khi đã tự khẳng định bằng danh hiệu vô địch cuộc thi Giới trẻ vào bếp vào đầu năm 2012. TP. HCM). Mà chỉ dám nhận là có duyên với nghề.
Đến với nghề như một cái duyên ngẫu nhiên. Con đường đến với nghề bếp của mình như một cái duyên ngẫu nhiên. HCM để có nền tảng vững chắc trước khi thực hiện mơ ước kinh doanh và nấu ăn của mình. Theo Bảo. Sau một thời kì ngắn được bếp trưởng tin tưởng giao cho thực hiện riêng món giò lụa và mì xào Việt Nam cho nhà hàng.
Quốc Bảo đã giành được danh hiệu quán quân và nhận được giải thưởng 250 triệu đồng. Q. Nutrifood. Đến tận bây giờ. Bảo đã xây dựng thương hiệu riêng dựa trên những điểm nhấn: “Bánh mì Việt ngon. Lên menu cho một đôi nhãn hàng và có riêng một cửa hàng nhưng Bảo vẫn ngại khi ai đó gọi mình là “đầu bếp”.
Lấy kinh nghiệm rồi mới ra kinh dinh. Tiệm hiện có 10 dòng bánh mì với bánh mì truyền thống. Quốc Bảo cũng cộng tác với nhiều tạp chí ẩm thực như Món ngon Việt Nam.
Anh sẽ còn đấu mở thêm chi nhánh tại đường Bùi Viện và tiếp chuyện phát triển dòng sản phẩm bánh mì kết hợp cùng mì và cơm cho nhà hàng Bizu tại quận 7.
Cũng như khi đến với nghề bếp. 1. Nhưng mọi thứ đã đi vào quỹ đạo kể từ khi BB Bánh mì & Cà phê lọt vào top 10 của trang Du lịch và Ẩm thực TripAdvisor.
Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực Giới trẻ vào bếp.
Tuy nhiên. Để có thể tạo được lợi thế cạnh tranh. Trước khi có được lượng khách hàng đông đúc như bây giờ. Ông chủ trẻ của tiệm bánh này không ít lần vấp ngã.
Vì đi lan man. Anh đã xin vào làm phục vụ cho nhà hàng món Nam Mỹ Scott&Bình. Bảo quyết định khởi nghiệp kinh doanh nấu bếp bằng một cửa hàng chuyên bánh mì “BB Bánh mì & Cà phê”.
Chậm rãi mà vững chắc. Để trang trải học phí cũng như đoàn luyện sự tự tín. Bảo kinh dinh chậm rãi và vững chắc. Gia vị rất Tây. Sáu tháng đầu. Vật liệu chế biến. Ngoài cửa hàng BB Bánh mì & Cà phê tại khu vực đường Đề Thám.
Bằng những cố gắng và sáng tạo mới mẻ. Bánh mì chế biến theo phong cách Á - Âu đảm bảo mang lại cảm giác mới lạ nhưng vẫn thân thuộc.
HCM. Không đánh đúng đối tượng khách hàng. Nhưng nhà hàng lúc đó đang trống phụ bếp chứ không cần thêm viên chức phục vụ. Bảo gây ấn tượng mạnh vì tính sáng tạo và được đánh giá cao ở độ “liều”.
Hai năm trước. BB Bánh mì & Cà phê nhắm tới đối tượng khách nước ngoài là đốn nên cách thức phối hợp vật liệu. Tiệm rất vắng khách.
Bảo nao nức chia sẻ về hướng phát triển sắp tới của BB Bánh mì & Cà phê và những dự định của bản thân. Khi vừa trở thành sinh viên năm nhất. Đây cũng là cơ hội giúp anh chàng ghi điểm với thực khách và chủ nhân của Scott&Bình mà sau này cũng là đối tác của Bảo. TP.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét