Lily Cole, gương mặt vận động thương hiệu toàn cầu cho The Body Shop
Theo bạn, như thế nào là một vẻ đẹp trọn vẹn?
The Body Shop, thương hiệu mỹ phẩm mang tính biểu tượng và tiên phong của thế kỷ 21 đến từ Anh Quốc gây tiếng vang trên toàn thế giới với chiến dịch gắn liền thông điệp Vẻ Đẹp Với Trái Tim - “Beauty With Heart” thay đổi hoàn toàn quan niệm của người tiêu dùng về làm đẹp. Vốn từ lâu đã nổi danh với tôn chí kinh doanh đạo đức và những đóng góp tích cực cho môi trường, xã hội qua hơn 3 thập niên hình thành và phát triển, thương hiệu The Body Shop muốn truyền cảm hứng cho các thế hệ khách hàng mới, rằng vẻ đẹp bên ngoài chỉ hoàn thiện nếu đi đôi với vẻ đẹp bên trong.
“Beauty With Heart” là một chiến dịch nhấn mạnh vào những khía cạnh chưa từng được chú ý trong ngành công nghiệp làm đẹp. Bên cạnh những thành phần tinh túy đến từ tự nhiên, bạn được trải nghiệm những góc nhìn hoàn toàn mới về cái đẹp, đầy tính nhân văn và chiều sâu, vượt ra bên ngoài diện mạo xinh xắn.
Lily Cole, gương mặt vận động thương hiệu toàn cầu cho The Body Shop, cũng là người phát ngôn chính cho chiến dịch Beauty With Heart
Tại The Body Shop, vẻ đẹp trọn vẹn và sự kết hợp hài hòa của 3 yếu tố:
Diện mạo đẹp
The Body Shop mang đến cho bạn diện mạo đẹp xinh hoàn hảo qua việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp và giàu dưỡng chất nhất từ thiên nhiên, kết hợp với sự đổi mới trong công nghệ hiện đại tạo ra các dòng sản phẩm giàu sức mạnh làm đẹp, đồng thời có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.
Vẻ đẹp của con người đến từ những cảm xúc họ cảm nhận bên trong
Cảm nhận đẹp
Là cảm giác khoan khoái khi các giác quan được đắm chìm trong mùi hương bạn yêu thích, khi làn da được nuông chiều trong kem dưỡng ẩm, và khi cảm nhận được sự mềm mại của làn da được chăm sóc đặc biệt. Sản phẩm của The Body Shop không chỉ chú trọng vào hiệu quả làm đẹp, mà còn chú tâm vào cảm giác tuyệt vời của người dùng khi sử dụng. Cũng tương tự như một chiếc áo không thể đẹp nếu người mặc không thấy thoải mái, bạn cũng sẽ không thể đẹp nếu như sản phẩm bạn dùng không đem lại cảm giác dễ chịu.
Hành động đẹp
Là vẻ đẹp đáng quý nhất trên tất cả. Không gì cuốn hút bằng một người có tâm hồn đẹp, và có những cử chỉ đẹp. The Body Shop tin rằng khi mỗi người chúng ta làm một việc tốt, chính cảm giác ấm áp tự hào sẽ thể hiện lên vẻ đẹp bên ngoài, điều đó sẽ khiến bạn đẹp hơn. Thông qua chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng, The Body Shop là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc hỗ trợ những cộng đồng khó khăn trên toàn thế giới đem lại cho họ nguồn thu nhập ổn định và điều kiện cải thiện cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.
Lily Cole trực tiếp tham gia lao động cùng chị em phụ nữ tại Ghana, châu Phi, nơi The Body Shop mua lại bơ hạt đậu mỡ (Shea) có trong hầu hết các sản phẩm dưỡng
3 khía cạnh mới này của vẻ đẹp đã mở rộng quan điểm của người tiêu dùng, mang Vẻ Đẹp thoát ra khỏi giới hạn thông thường. Vẻ đẹp không chỉ đơn giản là một gương mặt xinh xắn, một thân hình chuẩn mực hay một làn da được chăm sóc cẩn thận. Vẻ đẹp là sự hội tụ giữa diện mạo, cảm nhận và hành động của mỗi người.
Bạn có muốn trở thành một người có vẻ đẹp trọn vẹn? Hãy cùng lan tỏa thông điệp hết sức mới mẻ này với chiến dịch ‘Beauty With Heart’ sẽ bắt đầu tại Facebook The Body Shop Việt Nam vào ngày 25/3/2013 sắp tới, với thể lệ và giải thưởng hấp dẫn nhất từ trước đến nay.
Công ty thám tử tư chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.
=>>> Xem thêm thông tin HOT tại :
Dich vu tham tu Thanh Dat - thamtuthanhdat.vn
Dịch vụ thám tử Thành Đạt
Tổ chức sự kiện Thành Đạt - topevent.vn
Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com
Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net
Các từ khóa :
thám tử, tham tu tu
dich vu tham tu, dịch vụ thám tử
cong ty tham tu, công ty thám tử Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét