Thủ thuật Tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Google Adwords
Thủ thuật Tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Adwords
Có rất nhiều cách để tăng tỉ lệ CTR, tuy nhiên năm cách sau được các chuyên gia của Ad Innovations khuyến khích sử dụng được xem là những cách hiệu quả nhất. Thật sự trong quá trình vận dụng, đăng lại bài của blog giaiphaplienket.com cũng đã thấy được lợi ích của những cách này. Mời các bạn tham khảo các cách sau đây.
1. Bật Sitelink trong quảng cáo Adwords
Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên bật sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 30% so với quảng cáo không có Sitelink.
2.Tối ưu dòng headline dài hơn
Bạn có thể làm cho dòng headline dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Headline dài hơn có thể tăng sự chú ý của người sử dụng. Theo kinh nghiệm CTR sẽ tăng khoảng 6% so với headline bình thường.
Trước :
Sau :
3.Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng location
Quảng cáo có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.
4.Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating
Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 17% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.
Nếu cửa hàng online của bạn được vào Google Product Search, bạn sẽ có hơn 4 sao, và chắc chắn rằng có tối thiểu 30 đánh giá, bạn sẽ được tự động tìm được seller rating trong quảng cáo.
5.Liên kết một Merchant Center vào chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm
Bạn đã bao giờ thấy product extension trong Adwords chưa? Đó là một phần rất thú vị trong quảng cáo Adwords. Product extension cho phép bạn sử dụng Google Merchant Center để làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo. Với Product Extension thì giá thầu CPC sẽ bằng nhau ở phần text quảng cáo hay phần mở rộng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét