Định hướng tiếp thị trực tuyến cho năm 2012
Nhằm đón đầu xu hướng phát triển tiếp thị trực tuyến trong năm tới, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông & Công nghê Nova (Nova Ads) và Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã phối hợp tổ chức Hội nghị Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012 vào ngày 26/11 tới đây tại Hà Nội.
Đây là Hội nghị đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay về lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, dưới sự chủ trì của Phòng Thương mại & công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA).
Theo ông Nguyễn Minh Quý, Tổng GĐ Nova Ads, Hội nghị này sẽ tập trung vào 3 vấn đề chính, đó là Xu hướng người tiêu dùng năm 2012; giải pháp Tiếp thị trực tuyến 2012 và giải đáp các ứng dụng cụ thể.
Tại hội nghị, các diễn giả sẽ cung cấp các báo cáo, nghiên cứu, những thông tin tư vấn trung thực, khách quan và cập nhật nhất của ngành và những giải pháp được tư vấn tại Hội nghị đều đảm bảo tiêu chí tối ưu hiệu quả trên chi phí đầu tư cho doanh nghiệp (DN).
Theo báo cáo mới đây của Công ty eMarketer, tổng chi cho quảng cáo trực tuyến toàn thế giới trong năm 2011 sẽ ở mức khoảng 80,2 tỷ USD (tương đương 1.670.833 tỷ đồng), tăng 17,2% so với năm 2010 và thị phần của quảng cáo trực tuyến trên toàn thế giới nâng lên con số 16,1%.
Công ty eMarketer dự báo, đến năm 2015, khối lượng quảng cáo trực tuyến sẽ tăng đến 132,1 tỷ USD (tương đương 2.752.083 tỷ đồng), chiếm khoảng 22% tổng chi quảng cáo toàn thế giới. Đỉnh điểm của tốc độ tăng trưởng quảng cáo trên toàn thế giới có thể sẽ rơi vào năm 2012 và giảm nhẹ vào những năm sau đó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét